Trong quá trình gây dựng một trang uy tín về đăng tải nội dung bán và cho thuê đất, nhân viên kinh doanh bất động sản trở thành nhân tố không thể thiếu. Năm 2024 đánh dấu sự bùng nổ của các chiến lược buôn bán bất động sản trên đa dạng nền tảng.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Vì vậy, một nhân viên giỏi góp phần giúp công ty, tổ chức tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Nếu như bạn mong muốn trở thành một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cùng tìm hiểu một ngày của nhân viên kinh doanh An Phú Thịnh Invest

1. Chuẩn bị mọi thông tin chi tiết của nhà trước khi đăng

Để truyền tải một cách hiệu quả bất cứ nội dung nào đến công chúng, trước hết, người truyền tin cần hiểu chi tiết về thông tin đó. 

a. Thông tin về bất động sản

Những thông tin nhân viên kinh doanh cần nắm chắc bao gồm:  

Địa chỉ chính xác của bất động sản, tên phường, quận và thành phố, ví dụ: 123 Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Con số đo đạc về diện tích cần được công bố, chẳng hạn như tổng toàn phần đất là 120 m² và khoảng không gian sử dụng là 200 m². Ngoài ra, chi tiết về số lượng các phòng, bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng tắm cũng cần được đưa ra để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng nhất. Cuối cùng là giá thuê và dịch vụ mà chủ hộ cần phải chi trả khi sở hữu mảnh đất này.

b. Hình ảnh và Video

Khi đăng tải bài tin quảng bá, anh chị cần chú ý về chất lượng hình ảnh như căn hộ không mất góc, không mờ nhòe. Nếu có thể, hãy quay video tour để khách hàng dễ dàng hình dung tổng quan về căn hộ và tiện ích, không gian xung quanh.

2. Chọn các kênh đăng tin phù hợp

Sau khi nắm trong tay được nội dung cần đăng tải thì việc chọn các trang web đăng tin bất động sản miễn phí sẽ giúp kết nối với nhiều vị khách tiềm năng. Những trang lớn về thuê, mua nhà đất nổi tiếng tại Việt Nam đó là: Batdongsan.com.vn, Muabannhadat.vn, Homedy.com. Trên thị trường quốc tế, anh chị hãy đăng tin trên Zillow và Realtor.com – những website có lượt truy cập lên tới 2 triệu/ tháng. 

Lựa chọn kênh đăng phù hợp theo từng dự án là chìa khóa thành công

Lựa chọn kênh đăng phù hợp theo từng dự án là chìa khóa thành công

Mạng xã hội cũng là nên tảng sáng giá để nhiều khách hàng biết đến bài đăng nhiều hơn. Đối với Facebook, nhân viên kinh doanh bất động sản hãy đăng những thông tin mua bán bất động sản, trang cá nhân hoặc fanpage công ty.Ngoài ra, sử dụng Instagram với việc dùng hình ảnh, video đẹp mắt để thu hút sự chú ý và LinkedIn cùng mạng lưới chuyên nghiệp để quảng bá cũng là phương pháp hiệu quả.

3. Tối ưu hóa tin đăng

Khi đăng tải, bài viết có tiêu đề ngắn gọn, dễ hiểu sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn. Tiêu đề cần chứa từ khóa chính, ví dụ như “Bán gấp nhà phố 3 tầng, 100m2, Quận 1, giá tốt”. Những thông tin đưa ra cần đạt độ chính xác 100% để tránh các mâu thuẫn với nhu cầu khách hàng sau này.

Bên cạnh đó, sử dụng cách thức SEO từ khóa phổ biến liên quan đến bất động sản trong tiêu đề và nội dung để tăng khả năng tìm kiếm trên Google.

4. Chăm sóc và tương tác khách hàng

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu là việc chăm sóc khách hàng khi tư vấn sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.

Nhân viên kinh doanh Công ty An Phú Thịnh được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp

Nhân viên kinh doanh Công ty An Phú Thịnh được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp

Nhân viên kinh doanh bất động sản cần phản hồi khách nhanh chóng, luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi và tư vấn một cách chi tiết nhất. Hãy đăng tin thường xuyên để tiếp cận với nhiều đối tượng tiềm năng khác nhau.

Biên tập Nhị Khang ( Chuyên viên BĐS tại An Phú Thịnh Invest )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *