Nhạy bén nắm bắt xu hướng thị trường, các nhà bất động sản luôn ưu tiên lựa chọn những dự án sở hữu vị trí đắc địa với tiềm năng phát triển vượt trội. Khu dân cư Prime City, tọa lạc tại “cửa ngõ” phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh, nổi lên như điểm sáng thu hút trên thị trường Bình Phước, đặc biệt là khu vực Đồng Phú. Thông tin chi tiết về cơ hội đầu tư sinh lời của Prime City sẽ được hé lộ qua nội dung dưới đây.

Dự án mang tiềm năng tăng giá từ lợi thế “cửa ngõ”

Sức hấp dẫn của một bất động sản luôn gắn liền với vị trí tọa lạc, những tiện ích đa dạng, phong phú và môi trường sống xung quanh. Những yếu tố này trực tiếp quyết định giá trị gia tăng bất động sản theo thời gian, đặc biệt là ở phân khúc đất nền.

Khu dân cư Prime City sở hữu vị trí đắc địa trên mặt tiền đường song hành DT. 753. Nơi đây đã trở thành biểu tượng mới cho phong cách sống đẳng cấp, thượng lưu tại Bình Phước. Cư dân của dự án được thụ hưởng toàn bộ các tiện ích đa dạng, hiện đại như hệ thống trường học liên cấp, Bệnh viện Hoàn Mỹ, Bệnh viện Quân Y 16, Bệnh viện Tân Phước,…. Ngoài ra, Prime City còn nằm tại điểm kết nối giao thông liên vùng như tuyến ĐT. 753 và cao tốc Đồng Phú – Bình Dương. Điểm đến này là nơi có mật độ khu công nghiệp ngày càng gia tăng, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và đời sống xã hội ngày một hiện đại.

Với những lợi thế ưu việt này, khu dân cư Prime City hứa hẹn sẽ mang đến sự phát triển không ngừng trong tương lai, thu hút nhiều nhà đầu tư săn đón. Sự vươn lên này đã được thể hiện qua số liệu thống kê cụ thể. Theo những chuyên gia định giá trị bất động sản, những mảnh đất tại Đồng Phú đã tăng trung bình 15% mỗi năm trong ba năm qua.

Theo báo cáo của Sở Xây dựng Bình Phước, số lượng giao dịch bất động sản tại nơi đây tăng hơn 30% trong năm 2023. Thống kê chi tiết này cho thấy sự quan tâm ngày càng lớn của các nhà đầu tư đối với Bình Phước nói chung, Đồng Phú nói riêng.

Prime City Bình Phước
Prime City Bình Phước – nơi thu hút bao nhà đầu tư có tiếng

Sở hữu dễ dàng, khả năng sinh lời cao

Bên cạnh vị trí đắc địa, chính sách thanh toán của dự án Prime City được nhiều khách hàng đánh giá ở mức cao. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư đưa ra những chính sách thanh toán tối ưu nhất nhằm mang lại sự hài lòng với mỗi vị khách của mình. Để sở hữu một căn hộ tại Prime City, quý anh chị chỉ cần chuẩn bị tài chính từ 650 triệu đồng. Chỉ với con số đó, khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình một không gian sống mong muốn.

Ngoài ra, khu dân cư Prime City còn ghi điểm với nhà đầu tư nhờ tính pháp lý minh bạch, uy tín. Trong bối cảnh thị trường phức tạp với sự hạn chế các dự án đất nền sở hữu pháp lý rõ ràng, khu công nghiệp này là điểm đến hoàn hảo cho anh chị muốn đầu tư sinh lời. Theo con số thống kê chi tiết từ Hiệp hội Bất động sản Bình Phước, khoảng 90% các dự án tại khu vực không có pháp lý minh bạch, bao gồm Prime City. Nơi đây cam kết trở thành điểm sáng vững vàng với sự tin cậy và minh bạch rõ ràng.

Prime City Bình Phước
Prime City với chính sách và pháp lý minh bạch

Mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, phong cách thiết kế, tiện ích đẳng cấp, cơ hội đầu tư sinh lời của Prime City là điểm đến hoàn hảo của quý anh chị. Tốc độ phát triển kinh tế của Đồng Phú đạt mức tăng trưởng GDP 12% mỗi năm, nơi đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho những quý anh chị muốn đầu tư vào tương lai. Chúc anh chị lựa chọn được bất động sản phù hợp cho riêng mình.

Xem thêm dự án tại báo : Giải mã hiện tượng Prime City của An Phú Thịnh Invest (cafebiz.vn)

Biên tập Nhị Khang